Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Diễn Đàn » Khéo tay hay làm » Cách trồng hoa hồng

Cách trồng hoa hồng

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
16/11/2017 04:05
ID bài viết:
2724
Danh Mục:
Hạng mục:
Diễn Đàn
Khéo tay hay làm
Gọi ngay:
01678544564
Xem:
8,585
Ghi Chú:
Bắc Ninh
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. quynh thuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    16
    Số điện thoại:
    01678544564
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    quynh thuong

    Cách trồng hoa hồng
    7.0 trên 10 được 1 bình chọn

    Bí mật để có vườn hoa luôn xinh tươi.

    Vườn nhà mình đã hơn 20 năm, 20 năm qua tất cả các cây trong vườn đều do mình trồng và chăm sóc cẩn thận, sau khi trồng cây, các cây đều có chế độ chăm sóc theo dõi chu đáo, cây nào yếu hơn mình dành nhiều thời gian hơn. Có những cây vì mới trồng chưa hiểu tính tình mình còn phải chuyển đến 5,6 lần chỗ, chuyển đến khi nào vừa ý cây và đúng ý mình thì thôi.

    Đối với cách trồng hoa hồng

    Chọn vị trí đặt hồng: Hồng leo đẹp nhất là để bên cổng nhà, lối ra vào, bên cạnh hồ. Hồng bụi nên trồng ở những nơi bạn có thể ngồi cạnh. Tất cả các loại hồng đều rất cần ánh nắng, vì vậy cần chú ý chọn chỗ thích hợp cho cây phát triển tốt.

    Đi mua hoa: Bạn nên chọn những cây có màu mình yêu thích, gốc khỏe. Kéo cắt hoa cũng rất quan trọng, nên mua loại tốt bán ở các nơi trồng cây giống.

    Trồng cây: Trước khi trồng, bạn nên cắt tỉa hết những cành lá đã bị dập nát, cành quá dài. Bạn nhớ đeo găng tay để tránh bị gai đâm, gây khó khăn trong lúc làm việc, mất cảm giác hứng thú.

    Khi đào hố đủ sâu, bạn nên cho một ít đất trồng hoa xuống trước, sau đó là phân bón cho hoa hồng. Sau đó, bạn mới để cây xuống bạn cho vào gốc cây vitamin hay các loại phân bón dành cho Hồng đã được bày bán trong các cửa hàng bán cây giống dược tiếp tục đổ đất trồng hoa vào, lấy tay ấn mạnh để gốc hồng được chặt đất.

    Sau khi trồng xong, bạn nên dùng bình tưới xịt nước vào lá cho thật sạch và xịt vào gốc cây, tưới nhẹ cho cây bắt đầu tiếp xúc với ngôi nhà mới.

    Chăm sóc sau khi trồng: Khi trồng được một tuần, bạn nên bón phân có đạm cao để hỗ trợ cây nảy mầm. Vào đầu vụ, bạn nên xới gốc, phun thuốc sâu chống nấm cho hồng, cắt tỉa các cành khô và yếu. Bạn tưới nước đều mỗi ngày bằng vòi phun nhẹ, nếu trời nắng nóng nên tưới vào buổi sáng sớm và xế chiều. Hồng cần đủ nước chứ không cần quá nhiều.

    Cắt tỉa cành: Tỉa cành già và yếu sẽ thúc đẩy vòng sinh trưởng tự nhiên nhanh hơn. Những cành non mới khỏe đầy sức sống, có nhiều khả năng cho hoa ra đợt mới. Đối với hồng leo, bạn có thể cắt tỉa và uốn cành leo theo ý của mình.

    Đầu tiên, bạn cắt bỏ những cành khô, chết, sau đó tới những cành yếu. Khi làm nhiều năm, bạn sẽ có kinh nghiệm cần cắt những cành nào không có lợi cho cây. Bạn nên cắt ngay trên một chồi khỏe, cắt xiên so với hướng mọc cành.

    Cách trồng hoa hồng và chăm sóc hoàn toàn không khó, nếu bạn đam mê và thật sự yêu hồng. Chỉ cần vào buổi sáng, bạn ngắm cây theo dõi, dành thêm chút buổi trưa và trước khi đi ngủ để chăm cây.

    Khi trời nắng mùa hè, mình cần có tiêu chuẩn chăm sóc hồng chu đáo hơn một chút, hoa cũng như con người, khi trời quá nắng nóng, chúng ta cũng rất mệt mỏi khi gặp những ngày nắng nóng, lúc đó chúng ta cũng cần có máy lạnh, cần đứng dưới bóng râm mát. Vậy việc chúng ta cần làm với cây là che mát cho cây, bằng cách nào đó, chúng ta giảm sự đón nhận ánh mặt trời của cây càng nhiều càng tốt.

Tin đăng liên quan
  • Cách làm bánh flan ngon tại nhà

    Cách làm bánh flan ngon tại nhà
    Bánh flan là loại bánh mà rất nhiều người yêu thích, nhất là trẻ nhỏ. Vì thế, các mẹ thường học cách tự làm bánh flan cho con yêu của mình, vừa đảm bảo lại tiết kiệm. Trong bài viết này, Meohaybotui hướng dẫn các bạn cách làm bánh flan ngon bằng sữa tươi và trứng gà ngay tại nhà nhé.Cách làm bánh flan bằng sữa tươi và trứng gà này khá dễ dàng và đơn giản nên bất cứ ai cũng ...
    Giá (VNĐ):
    Đà Nẵng
    Người đăng:
    quynh thuong
    Hạng mục:
    Diễn Đàn
    Khéo tay hay làm
    Ngày:
    16/11/2017 04:11
    Xem:
    2,331
    Trả lời:
    0
    ID bài viết:
    2726
    Chia sẻ lên Facebook
  • Cách làm bột chùm ngây cho bé tại nhà

    Cách làm bột chùm ngây cho bé tại nhà
    Bột chùm ngây hay cốm chùm ngây được các mẹ truyền tai nhau sử dụng với nhiều công dụng như: trị táo bón, ốm vặt, biếng ăn ở trẻ nhỏ; giúp người ốm, phụ nữ sau sinh tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe; giúp hỗ trợ ăn kiêng với người tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao,… Trong bài viết này, Meohaybotui sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bột chùm ngây tại nhà một cách đơn giản và an toàn.Rau ...
    Giá (VNĐ):
    Bắc Giang
    Người đăng:
    quynh thuong
    Hạng mục:
    Diễn Đàn
    Khéo tay hay làm
    Ngày:
    16/11/2017 03:57
    Xem:
    2,301
    Trả lời:
    0
    ID bài viết:
    2722
    Chia sẻ lên Facebook
  • Tự làm cơm cháy chà bông tại nhà

    Tự làm cơm cháy chà bông tại nhà
    Vị giòn rụm của cơm cháy cùng vị thơm ngon của ruốc và béo ngậy của mỡ hành khiến cơm cháy chà bông trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích.Nguyên liệu:- 3 lạng gạo nếp- 3 lạng gạo tẻ- 2 lạng ruốc- hành lá- 4 thìa canh nước lọc- 4 thìa canh đường- 4 thìa canh nước mắmChế biến:- Vo gạo nếp với gạo tẻ lẫn với nhau, rồi cho vào nồi cơm điện nấu như cơm ...
    Giá (VNĐ):
    Bắc Cạn
    Người đăng:
    le thi quynh
    Hạng mục:
    Diễn Đàn
    Khéo tay hay làm
    Ngày:
    13/11/2017 08:06
    Xem:
    732
    Trả lời:
    0
    ID bài viết:
    2639
    Chia sẻ lên Facebook
  • Tự làm kem nướng kiểu Pháp

    Tự làm kem nướng kiểu Pháp
    Vị béo của kem mát, ngọt giòn tan và mùi chay cháy của lớp đường tạo nên hương vị đặc biệt của món kem nướng cream brulée.1. Nguyên liệu:- 400 g kem sữa tươi (whipping cream).- 100 g sữa tươi.- 4 lòng đỏ trứng.- Nửa trái vani lớn (có thể thay thế bằng ống vani bán sẵn).- 65 g đường cát trắng.- Đường cát vàng để rắc lên bề mặt (tùy số lượng bánh).2. Cách làm:- Bật lò nóng ở nhiệt độ 140-150 độ C.- Đun ...
    Giá (VNĐ):
    Hải Phòng
    Người đăng:
    le thi quynh
    Hạng mục:
    Diễn Đàn
    Khéo tay hay làm
    Ngày:
    13/11/2017 07:55
    Xem:
    808
    Trả lời:
    0
    ID bài viết:
    2637
    Chia sẻ lên Facebook
  • Bí quyết muối dưa vàng giòn

    Bí quyết muối dưa vàng giòn
    Trước đây mình rất ít khi muối dưa mà thường nhờ người khác làm hộ, nguyên do bởi mình không muối được dưa ngon, dưa thường có màu vàng úa không đẹp mắt, bị màng và hay bị khú. Sau khi học lỏm được bí quyết của mẹ chồng thì từng gắp dưa của mình đã có hương vị thơm ngon, dưa ăn sống hay nấu canh cá đều rất ngon“Trước đây mình rất ít khi muối dưa mà thường ...
    Giá (VNĐ):
    Bắc Ninh
    Người đăng:
    nguyen tan lap
    Hạng mục:
    Diễn Đàn
    Khéo tay hay làm
    Ngày:
    09/11/2017 02:41
    Xem:
    702
    Trả lời:
    0
    ID bài viết:
    2532
    Chia sẻ lên Facebook
  • 4 cách phụ nữ thông minh “thổi bay” việc nhà trong vòng một nốt nhạc

    4 cách phụ nữ thông minh “thổi bay” việc nhà trong vòng một nốt nhạc
    4 cách phụ nữ thông minh “thổi bay” việc nhà trong vòng một nốt nhạcPhụ nữ làm việc nhà hằng ngày, nhưng không phải ai cũng biết cách hoàn thành công việc nhà một cách nhanh chóng, đơn giản và mang đến niềm vui cho bản thân. Vừa chăm chồng, vừa chăm con, vừa làm việc nhà nhanh gọn, phụ nữ thông minh không hề có “ba đầu sáu tay”, tuy nhiên họ lại biết sắm cho mình những tuyệt chiêu ...
    Giá (VNĐ):
    TP HCM
    Người đăng:
    thindc
    Hạng mục:
    Diễn Đàn
    Khéo tay hay làm
    Ngày:
    17/10/2017 03:12
    Xem:
    884
    Trả lời:
    0
    ID bài viết:
    1288
    Chia sẻ lên Facebook