Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Diễn Đàn » Cẩm nang làm đẹp » Các hình thức làm đẹp khác » Mặt trái xoan nên cắt mái gì đẹp? Top 5 kiểu mái HOT nhất hiện nay

Mặt trái xoan nên cắt mái gì đẹp? Top 5 kiểu mái HOT nhất hiện nay

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
09/02/2023 07:12
ID bài viết:
9343
Danh Mục:
Hạng mục:
Cẩm nang làm đẹp
Các hình thức làm đẹp khác
Gọi ngay:
19006689
Xem:
249
Ghi Chú:
TP HCM
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. diva spa

    Tham gia ngày:
    02/11/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    290
    Số điện thoại:
    19006689
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    diva spa

    Mặt trái xoan nên cắt mái gì đẹp? Top 5 kiểu mái HOT nhất hiện nay
    8.0 trên 10 được 9 bình chọn

    Tóc mái là một trong những kiểu tóc giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt trở nên trẻ trung, đáng yêu, dễ thương hơn. Vậy mặt trái xoan cắt mái gì thì hợp và đẹp? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt trái xoan. 

    Mặt trái xoan cắt mái gì?

    Trời phú cho những ai sở hữu khuôn mặt trái xoan, bầu bĩnh, cân đối, xinh đẹp và có thể cân hết mọi kiểu tóc mà không lo bị lỗi. Vậy mặt trái xoan nên cắt mái gì thì giúp toát lên vẻ đẹp của khuôn mặt, mang lại sự trẻ trung, thời thượng nhất? Hãy tham khảo những kiểu mái sau đây nhé! 

    1. Tóc mái bằng

    Một trong những kiểu tóc mái phù hợp nhất cho gương mặt trái xoan đó chính là tóc mái bằng. Nếu bạn đang thắc mắc mặt trái xoan cắt mái gì đẹp nhất thì đừng bỏ qua kiểu tóc mái siêu dễ thương mà không kém phần thời thượng này nhé! 

    Tóc mái bằng sẽ giúp tạo cảm giác cân đối hơn cho khuôn mặt, tăng thêm phần dễ thương, đáng yêu và hack tuổi cho những ai có khuôn mặt trái xoan. Nếu bạn theo phong cách dễ thương thì hãy thử cắt tóc mái bằng này nhé!

    >>> Xem thêm bài viết: Tóc dài

    2. Tóc mái xéo 

    Ngoài kiểu tóc mái bằng, thì người có khuôn mặt trái xoan cũng có thể lựa chọn kiểu tóc mái xéo để tạo độ dài hơn cho khuôn mặt. Kiểu tóc mái xéo sẽ phù hợp cho những cô nàng không thích để tóc mái quá dài, gây nóng bít, nổi mụn giống như mái bằng. 

    Bạn có thể kết hợp tạo kiểu tóc mái xéo với mái tóc sau nuôi dài, uốn xoăn gợn sóng, bồng bềnh, xinh đẹp. Tóc mái xéo sẽ giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn, không còn cảm giác bầu bình, tròn trĩnh như để mái bằng. 

    3. Tóc mái bằng trên trán

    Kiểu tóc mái bằng trên trán là một biến tấu mới, với đặc điểm nổi bật, chỉ che phủ nửa vầng trán của bạn, cao hơn dáng chân mày, giúp tạo sự cá tính, mới mẻ, đáng yêu cho những ai có khuôn mặt trái xoan. Kiểu tóc này khá kén chọn dáng mặt, tuy nhiên, những người có gương mặt trái xoan có thể tự tin chinh phục kiểu mái đặc biệt này. 

    Những ai có phong cách cá tính, hầm hố thì có thể thử kiểu mái bằng trên trán này để tạo những điểm nhấn đặc biệt cho riêng mình nhé! Giờ thì khỏi lo băn khoăn mặt trái xoan cắt mái gì nữa rồi. 

    4. Tóc mái bay

    Một kiểu tóc mái mới siêu HOT hiện nay được các cô nàng lăng xê rất phù hợp với gương mặt trái xoan đó chính là mái bay. Kiểu tóc mái cắt layer từ trên xuống, tạo cảm giác bồng bềnh, vừa thu gọn mặt, vừa giúp tạo điểm nhấn, sáng hơn cho khuôn mặt của các cô gái. Mái bay sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự thời thượng, cá tính và tạo sức hút đặc biệt với người đối diện. 

    Mặt trái xoan có nên để mái thưa không?

    Bạn thắc mắc gương mặt trái xoan có nên để mái thưa không? Liệu mái thưa có giúp toát lên sự dịu dàng, nữ tính và xinh đẹp cho người con gái có khuôn mặt trái xoan không? Theo các chuyên gia tạo kiểu tóc nếu ai đang băn khoăn không biết mặt trái xoan cắt mái gì thì hợp, không nên bỏ qua kiểu tóc mái thưa này. 

    So với kiểu tóc mái bằng, thì mái thưa giúp cô gái có khuôn mặt trái xoan bớt bầu bĩnh, tròn trịa hơn. Kiểu mái thưa vẫn duy trì sự trẻ trung, năng động, đáng yêu và nữ tính cho các cô nàng không kém cạnh kiểu mái bằng. Bên cạnh đó, mái thưa sử dụng ít tóc hơn, vì thế giúp vầng trái khô thoáng, không bị bí lỗ chân lông. 

    Vì thế nếu bạn không biết mặt trái xoan cắt mái gì thì hãy thử để kiểu mái thưa này, nhan sắc của bạn sẽ lên hương ngay tức thì. Hãy kết hợp với kiểu tóc để dài, uống xoăn nhẹ, hoặc cắt ngắn ngang cằm để hack tuổi, tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho chính mình nhé các nàng. 

    Mặt trái xoan nữ để tóc mái như thế nào?

    Thực tế, những người có khuôn mặt trái xoan không cần phải lo lắng phải để kiểu tóc mái như thế nào thì phù hợp. Bởi chính gương mặt của bạn đã rất hợp với tất cả kiểu mái, bạn có thể tự tin khoe sắc với nhiều dạng tóc mái khác nhau. Chỉ phụ thuộc vào sở thích của bạn mà lựa chọn tóc mái nào yêu thích nhất mà thôi. 

    Mặt trái xoan nữ để tóc mái như thế nào, để biết rõ gương mặt của chính mình nên phù hợp với kiểu mái bằng hay xéo hoặc tóc mái thưa thì hãy nhờ những người thợ cắt tóc giỏi tư vấn cho bạn. Họ sẽ dựa vào kích thích chuẩn xác của khuôn mặt cũng như hỏi về sở thích, phong cách, từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được nên để kiểu mái nào thì phù hợp. 

    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin đăng liên quan