Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Diễn Đàn » Cẩm nang làm đẹp » Các hình thức làm đẹp khác » Cách trị mụn thâm bằng cây ngải cứu trong vườn

Cách trị mụn thâm bằng cây ngải cứu trong vườn

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
25/03/2018 08:12
ID bài viết:
3523
Danh Mục:
Hạng mục:
Cẩm nang làm đẹp
Các hình thức làm đẹp khác
Gọi ngay:
01678544564
Xem:
2,636
Ghi Chú:
Bình Dương
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. mai thi linh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    124
    Số điện thoại:
    01678544564
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    mai thi linh

    Cách trị mụn thâm bằng cây ngải cứu trong vườn
    7.0 trên 10 được 9 bình chọn

    Trong quá trình tri mun trung ca boc, có thể chỉ một vài sơ suất nhỏ hay một sai lầm trong quá trình điều trị cũng khiến da mặt bạn để lại sẹo thâm rất mất thẩm mỹ. Những vết sẹo thâm do mụn để lại rất lâu biến mất thậm chí nó tồn tại suốt đời trên da mặt bạn. Nếu bạn có điều kiện thì có thể đến các cơ sở thẩm mỹ khắc phục hậu quả nhanh chóng nhưng nó lại khá tốn kém trong khi rất nhiều người không có đủ điều kiện để làm việc này. Vậy sẹo thâm có thể khắc phục bằng phương pháp tự nhiên không? Có rất nhiều bạn nhé. Ngải cứu là một loại thảo dược trị sẹo thâm cực hiệu quả đấy. Hơi mất thời gian một tí nhưng bạn hãy kiên nhẫn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

     
     
    Cách trị mụn thâm bằng cây ngải cứu trong vườn 0
    Hình ảnh mang tính chất minh họa
     
     
    Cách trị mụn thâm bằng cây ngải cứu
     
    Bạn có biết tại sao ngải cứu lại có công dụng trị sẹo thâm không?
     
    Sở dĩ nó có được công dụng này là do trong ngải cứu chứa nhiều chất tanin và các hoạt chất xúc tiến tuần hoàn máu giúp ngăn ngừa các chứng viêm da do mụn và giúp quá trình trao đổi chất hiệu quả.
     
    Từ đó mà làn da bị mụn cũng được nuôi dưỡng tốt, các vết thương mau lành mà lên da non. Vì vậy mà ngải cứu trị sẹo thâm rất hiệu quả.
     
    Cách dùng lá ngoải cứu trị sẹo thâm cực đơn giản nhé. Các bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:
     
    Cách 1 : Dùng 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch và đem đun sôi cho lá nhừ ra và chắt lọc lấy phần nước thôi nhé. Bạn hãy dùng lá ngải cứu đem đun sôi cho nhừ và dùng vải mỏng lọc lấy nước. Bạn cũng có thể nấu nhiều một lúc và lấy nước cho vào bình sạch cất giữ để rửa mặt mỗi ngày hoặc bôi lên da mặt mỗi ngày trước khi đi ngủ nhé.
     
    Cách 2 : Dùng lá ngải cứu làm mặt nạ dưỡng da
     
    Dùng 25g lá ngải cứu khô, nấu với 1 lít nước, đậy kín nồi, đun to lửa cho sôi, tiếp đó giữ nhỏ lửa thêm 20 phút. Dùng vải xô lọc lấy nước thuốc, rót vào lọ sạch đã lau khô, cất trong tủ lạnh, dùng dần. Nếu không có tủ lạnh, hàng ngày chỉ dùng 5g ngải cứu khô, nấu với 200ml nước, dùng hết trong ngày.
     
    Chỉ với một loại nguyên liệu rẻ tiền nay bạn không cần phải lo sẹo thâm dai dẳng mỗi khi bị mụn trứng cá nữa rồi. Hãy áp dụng ngay và cảm nhận hiệu quả nhé.
     
Tin đăng liên quan