Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Diễn Đàn » Cẩm nang sức khỏe » Kiến thức về bệnh, điều trị và thuốc » Phương pháp trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Phương pháp trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
20/11/2017 09:01
ID bài viết:
2848
Danh Mục:
Hạng mục:
Cẩm nang sức khỏe
Kiến thức về bệnh, điều trị và thuốc
Gọi ngay:
0945642357
Xem:
651
Ghi Chú:
Đà Nẵng
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. hai duyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    18
    Số điện thoại:
    0945642357
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    hai duyen

    Phương pháp trị mụn trứng cá từ thiên nhiên
    7.0 trên 10 được 7 bình chọn

    Mụn trứng cá thường gặp nhiều nhất ở lứa tuổi dậy thì với những hệ lụy về tâm lý thường khiến các em mất tự tin khi giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Nguyên nhân là do mụn mọc nhiều, kèm theo đó là vết thâm gây mất thẩm mỹ. Hiện có rất nhiều các cách trị mụn trứng cá, trong đó, các biện pháp điều trị từ thiên nhiên đơn giản, đen lại hiệu quả, an toàn.

    Điều trị mụn trứng cá bằng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên có sẵn trong cuộc sống hàng ngày và là những loại thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp của bạn. Các phương pháp đều rất đơn giản mà có thể bạn chưa biết đến.
     
    Điều trị mụn trứng cá bằng chanh
     
    Chanh là một loại quả quen thuộc được sử dụng làm gia vị trong các bữa ăn hàng ngày. Không những thế, tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ loại quả này được thể hiện trong nhiều công thức làm đẹp. Trong chanh có chứa lượng axit nhẹ giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết và làm sạch da. Các bạn có thể dùng chanh trị mụn trứng cá bằng các cách sau:
     
    – Dùng trực tiếp chanh thái lát mỏng chà lên da, nhất là vùng bị mụn để làm sạch da khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước
     
    – Mặt nạ chanh – trứng: loại mặt nạ này có thể áp dụng cho mọi loại da để trị mụn trứng cá. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh (khoảng 2 muỗng cà phê) trộn cùng với lòng trắng một quả trứng. Bạn đánh đều hỗn hợp này lên rồi đắp lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
     
    Hoặc các bạn có thể kết hợp chanh với mật ong để làm mặt nạ trị mụn tự nhiên. Trong đó, chanh có tác dụng làm sạch da, trị mụn; mật ong có tác dụng phục hồi da bị tổn thương do mụn hiệu quả.
     
    Dùng nho trị mụn
     
    Có thể ít người biết đến tác dụng trị mụn trứng cá của quả nho. Do đó, ngay từ lúc này bạn có thể áp dụng bằng cách cắt 2-3 quả nho làm đôi, chà xát trực tiếp lên mặt và cổ, rửa sạch lại bằng nước mát.
     
    Dưa leo trị mụn trứng cá
     
    Dùng dưa leo trị mụn trứng cá, các bạn có thể lựa chọn các cách sau:
     
    Cách 1: cách này rất đơn giản. Các bạn chỉ cần lấy dưa leo, rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Dưa leo không chỉ làm mát, thông thoáng da giúp trị mụn mà còn giúp làm trắng da hiệu quả.
     
    Cách 2: dùng mặt nạ dưa leo – sữa chua. Bạn lấy 1 quả dưa leo xay lấy nước, trộn với một thìa cà phê sữa chua và đắp lên mặt. Bạn để 30 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước. Tinh chất từ sữa chua và dưa leo có tác dụng làm sạch da, trị mụn hiệu quả.
     
    Cách 3: kết hợp dưa leo và đường. Cách này cũng khá đơn giản mà có tác dụng trị mụn trứng cá. Bạn xay, nghiền quả dưa leo lấy nước cốt và cho thêm vào 1 thìa đường rồi khuấy đều. Tiếp đến bạn dùng bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Tin đăng liên quan